Chinh Phục Nam Chủ Đổi Lấy Ước nguyện Chương 5 (tg1)

Tg1- Chương 5:Lãnh Dạ Cung

Ảnh chụp Màn hình 2019-02-03 lúc 10.58.48.png

Vừa đặt lưng xuống giường thì lại nghe được giọng nói quen thuộc mỗi sáng: “Lệ Băng mau thay xiêm y chỉnh tề rồi lập tức theo ta!”.

Là tiếng của Dung ma ma. Tại sao lại gọi nàng?

Thời điểm Dung ma ma vừa dứt lời, giọng nói quen máy móc cũng vang lên: “Ký chủ, thời cơ sắp đến rồi!”.

Lệ Băng vừa nhanh chóng đứng dậy mặc lại áo ngoài vừa hướng hệ thống hỏi: “Là cơ hội gì vậy? Chẳng lẽ…” Chưa kịp hỏi hết câu Lệ Băng đã bị 016 cắt lời.

“Đúng vậy ký chủ ngài sắp được gặp một trong số các nam chủ, còn một chuyện nữa, trong quá trình ngài và nam chủ ở cùng nhau ta sẽ không được phép tương thông suy nghĩ với ngài.”

“Ở thế giới thật ta chưa từng tiếp cận nam nhân. Làm sao mà hoàn thành nhiệm vụ đây.” Lệ Băng phiền muộn thở dài.

“Đây là chỉ thị từ cấp trên, ta không có sự lựa chọn nào khác, vả lại đã gọi là nhiệm vụ thì ngài phải tự mình vượt qua.” Hệ thống không chút cảm tình nhắc nhở.

Nghe được lời từ hệ thống Lệ Băng càng thêm ảo não. Nhưng nhanh chóng bị giọng nói nôn nóng ngoài kia làm cho hoàn hồn. “Lệ Băng ngươi còn chưa xong sao?!”.

“Nô tỳ tới đây!” Nàng nhanh chóng chạy đến trước mặt Dung ma ma. “Dung ma ma người gọi nô tỳ là để làm việc gì sao?”.

“Đúng vậy, mau đi theo ta.” Dung ma ma trả lời nhanh gọn xong liền quay đầu đi trước. Lệ Băng vội đi theo lại không khỏi có chút tò mò, rốt cuộc là dẫn nàng đi nơi nào mà có thể gặp được nam chủ? Chẳng lẽ đưa nàng đến cửa cung của nam chủ sao. Lệ Băng tự hài hước mà nghĩ trong lòng.

Đi được một lúc giọng Dung ma ma lại lần nữa cất lên: “Đến nơi rồi, ngươi vào trong đi, nếu ngươi dám làm ra sai sót gì ta sẽ trừng phạt ngươi thích đáng!”

“Lãnh Dạ Cung”

Lệ Băng âm thầm tự ngưỡng mộ bản thân . Không ngờ miệng nàng lại linh như vậy..

Cmt và vote đi ạ❤️

Bình luận về bài viết này